Cập nhật: Điểm sàn nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của các trường ĐH trên cả nước

0
712
Cập nhật: Điểm sàn nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của các trường ĐH trên cả nước - Ảnh 2.

Học viện Ngân hàng

Học viện Ngân hàng thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng cho các phương thức xét tuyển là 21 điểm (bao gồm tổng điểm thi THPT 2021 của 3 môn thi thuộc tổ hợp xét tuyển của ngành đăng ký và điểm ưu tiên theo khu vực, đối tượng).

Trong trường hợp thí sinh xét tuyển bằng chứng chỉ ngoại ngữ và không thi môn tiếng Anh, ngưỡng đảm bảo chất lượng áp dụng đối với tổng điểm 2 môn còn lại trong tổ hợp xét tuyển được tính bằng 2/3 ngưỡng điểm 21.

Trường ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn xét tuyển cho các ngành đào tạo trình độ ĐH của Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội năm học 2021-2022 là 20 điểm. Riêng điểm sàn xét tuyển cho ngành Khoa học và Công nghệ Y khoa, nhà trường sẽ công bố sau ngày 3/8.

Điểm sàn xét tuyển sẽ được áp dụng cho những thí sinh nộp hồ sơ theo hình thức tuyển sinh trực tiếp đợt 4 (thời gian nhận hồ sơ từ 28/7-8/8) và theo cổng thông tin của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Cập nhật: Điểm sàn nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của các trường ĐH trên cả nước - Ảnh 3.

Trường ĐH Kinh tế – Kỹ thuật Bình Dương

Nhà trường vừa thông báo điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển theo phương thức xét tuyển từ điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 và kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do ĐHQG Hà Nội, ĐHQG TP.HCM tổ chức.

Với phương thức xét tuyển từ điểm thi tốt nghiệp THPT 2021, điểm nhận hồ sơ xét tuyển theo tổ hợp 3 môn từ 14 điểm trở lên. Điểm này không nhân hệ số, được làm tròn đến 2 chữ số thập phân và là mức điểm đối với thí sinh thuộc khu vực 3 (không có điểm ưu tiên).

Cập nhật: Điểm sàn nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của các trường ĐH trên cả nước - Ảnh 4.

Danh sách tiếp tục được cập nhật…