Năm 2020, Trường ĐH Tài chính – marketing tuyển 4.500 chỉ tiêu đại học hệ chính quy các chương trình đại trà, chương trình đào tạo theo cơ chế đặc thù, chương trình chất lượng cao và chương trình quốc tế.
Chiều 31-12, Trường ĐH Tài chính – marketing công bố kế hoạch tuyển sinh trình độ đại học hệ chính quy năm 2020.
Năm nay, nhà trường tuyển sinh trong cả nước với 4.500 chỉ tiêu, 22 ngành/chuyên ngành đại học. Trường xét tuyển theo 4 tổ hợp môn: A00: Toán – Vật lý – Hóa học; A01: Toán – Vật lý – Tiếng Anh; D01: Toán – Ngữ văn – Tiếng Anh; D96: Toán – Tiếng Anh – Khoa học xã hội (tổ hợp các môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân).
Trường cũng chính thức ngừng tuyển sinh bậc cao đẳng từ năm 2020.
Trường tuyển sinh theo 3 phương thức: xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển thẳng dựa vào kết quả học tập THPT và xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2020.
Năm 2020, trường tiếp tục tuyển sinh bốn ngành chương trình đào tạo theo cơ chế đặc thù gồm: Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, và Hệ thống thông tin quản lý.
ThS Nguyễn Thái Châu – giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và quan hệ doanh nghiệp nhà trường – cho biết: “Theo chủ trương của Bộ GD-ĐT, các trường đại học xác định chương trình đào tạo theo cơ chế đặc thù ở hai lĩnh vực công nghệ thông tin và du lịch”.
PV tổng hợp